Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand: Quảng cáo, sử dụng dịch vụ làm đẹp trái phép 

Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand: Quảng cáo, sử dụng dịch vụ làm đẹp trái phép 
Mặc dù, chưa được cấp phép quảng cáo và cấp phép thực hiện các dịch vụ hút, cấy mỡ, tạo hình… nhưng Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand tự xưng cho mình danh hiệu “Đơn vị cấy mỡ hàng đầu Việt Nam”.

Theo thông tin PV tìm hiểu, Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand  có địa chỉ tại 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội được cấp phép là một phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ chỉ được thực hiện các dịch vụ chăm sóc ngoài da và tạo hình mũi mắt. Đặc biệt không được thực hiện các dịch vụ xâm lấn như nâng ngực, hút mỡ … và các dịch vụ đại phẫu khác. Khi tra trên công cụ tìm kiếm google với từ khóa "Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand" thì chỉ trong 0,44 giây đã ra 21.800 kết quả của Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand có địa chỉ tại  59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội, và cơ sở 2 tại 55 – 57 Trường Sơn, Q. 10, TP. HCM mời chào khách hàng sử dụng các dịch vụ hút mỡ, cấy mỡ, nâng ngực, nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ.

Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand: Quảng cáo, sử dụng dịch vụ làm đẹp trái phép 
Ngoài trái phép,Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand còn hoạt động không đúng chức năng chuyên môn.

Theo nội dung trên weside https://thammysiam.com/ thì có thể thấy, Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand dùng “chiêu trò” quảng cáo bằng những hình ảnh, video của những người nổi tiếng, cùng những lời “có cánh” để quảng cáo ‘bịp” khách hàng cho các dịch vụ chưa được cấp phép.

Được biết, mặc dù mới chỉ được cấp phép là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ nhưng theo nội dung quảng cáo và các video trên weside, Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand ngang nhiên quảng cáo và thực hiện cách dịch vụ đại phẫu xâm lấn cơ thể có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Trên weside https://thammysiam.com quảng cáo tràn lan các dịch vụ như hút mỡ bụng, hút mỡ tạo cơ, hút mỡ bắt tay, hút mỡ toàn thân…, cấy mỡ mông, cấy mỡ ngực…, nâng ngực, thu gọn đầu ti, thu gọn quầng ngực, nâng mông, phẫu thuật tạo hình thành bụng… trong khi các dịch vụ này chưa được cấp phép.

Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand: Quảng cáo, sử dụng dịch vụ làm đẹp trái phép 
Trên weside của Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand quảng cáo tràn lan các dịch dụ.

Tìm hiều sâu về sự việc PV đã liên hệ với ông Trung - Trưởng phòng Quản lý hành nghề Y - Sở Y tế Hà Nội. Ông Trung cho biết: "Hiện giờ Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand mới chỉ được cấp phép là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ, tiểu phẫu, còn cách dịch vụ đại phẫu như nâng ngực, hút mỡ đùi, bụng, tay... đều chưa được cấp phép. Đặc biệt cơ sở này còn đang trong quá trình xin cấp phép quảng cáo và chưa được phê duyệt. Chưa được cấp phép quảng cáo, và cấp phép thực hiện các dịch vụ hút, cấy mỡ nhưng Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand còn tự xưng cho mình danh hiệu “Đơn vị cấy mỡ hàng đầu Việt Nam”.

Theo đó, có thể thấy Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand có hàng loạt các sai phạm như quảng cáo trái phép, hoạt động không đúng chức năng chuyên môn nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động.

Thời gian vừa qua có rất nhiều “tai nạn” thẩm mỹ dẫn đến hoại tử và nguy hiểm đến tính mạng do tin vào lời quảng cáo có cánh từ các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo về trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và chất lượng cơ sở vật chất.

Trước tình trạng đau lòng này, việc Viện thẩm mỹ SIAM ThaiLand có hay không tình trạng mới chỉ được cấp phép là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ nhưng ngang nhiên quảng cáo thực hiện cách dịch vụ đại phẫu xâm lấn cơ thể có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, đề nghị Thanh tra Sở Y tế vào cuộc, điều tra rõ.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35812 sec| 645.719 kb